Đèn ngủ sang trọng từ đá quý cho doanh nhân thượng lưu

Đèn ngủ sang trọng từ đá quý cho doanh nhân thượng lưu

Luxury Gifts xin giới thiệu tới quý khách dòng sản phẩm đèn ngủ từ đá quý, thể hiện sự sang trọng cũng như đẳng cấp của giới thượng lưu.

Siêu phẩm đèn ngủ cao cấp được chế tác từ đá quý đã được Luxury Gifts cho ra mắt trên thị trường với mục đích hướng đến nhóm khách hàng thuộc giới thượng lưu. Đây chính là dòng sản phẩm danh giá bậc nhất. Phù hợp với không gian phòng ngủ mang đẳng cấp quý tộc và thời thượng.

Đèn ngủ cao cấp làm từ đá lông công

Các loại đèn ngủ kết hợp đá quý có tại Luxury Gifts

Đèn ngủ đá lông công mạ vàng cao cấp

Đá lông công là một loại khoáng chất chứa đồng, có tên gọi theo tiếng Hy Lạp cổ malache là Malachite- có nghĩa là “ Cây cầm quỳ”. Trong làng chơi đá quý, đây được coi là loại đá đẳng cấp và tao nhã thuộc hạng cao cấp bậc nhất.

Đá lông công có tác dụng đặc biệt trong trị liệu hiện đại, có khả năng giảm thiểu sự căng thẳng trong cảm xúc, hấp thụ tất cả năng lượng mang tính tiêu cực, giúp cơ thể có được sự hài hoà về thể chất và tinh thần. Chính vì thế, một chiếc đèn ngủ cao cấp được làm từ đá lông công sẽ là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời phải không nào.

Đèn ngủ bằng đá khổng tước cao cấp.

Đá khổng tước  được sử dụng làm vật trang trí tại Ai Cập cổ đại từ năm 3000 trước công nguyên và được tìm thấy ở những nơi có một số mẫu vật tốt nhất như Zaire. Loại đá này cũng được tìm thấy ở Rumani, Congo, Nga, Úc hay Hoa Kỳ……Với tác dụng đặc biệt của mình, một chiếc đèn ngủ được làm từ đá khổng tước sẽ bảo vệ bạn khỏi các thực thể tiêu cực, hỗ trợ sự sáng tạo, giúp trực giác của bạn được tăng cường sự phát triển. Đây là một loại đá mạnh mẽ cho trái tim chính vì thế, nó sẽ giúp căn bệnh trái tim của bạn được hỗ trợ một cách hoàn hảo. Ngoài ra, nó còn có tác dụng bảo vệ trường vô cực của bạn khỏi sự nguy cơ bị tấn công bằng tâm linh từ sự xâm nhập bởi các nguồn năng lượng trái đất. Đá khổng tước được cho rằng có khả năng mang tới may mắn trong công việc kinh doanh, vô cùng thích hợp cho doanh nhân và những người làm nghề buôn bán. Hãy để chiếc đèn ngủ cao cấp bằng đá khổng tước bảo vệ giấc ngủ của bạn.

Đèn ngủ cao cấp làm từ đá khổng tước

Ngoài ra còn rất nhiều dòng sản phẩm đèn ngủ cao cấp khác hiện đang được bán tại Luxury Gift chúng tôi các bạn có thể xem chi tiết tại đây

 

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm từ Luxury Gifts

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn sản phẩm đèn ngủ cao cấp được làm từ đá quý để làm tăng sự sang trọng và đẳng cấp của ngôi nhà cũng như chọn làm món quà dành tặng cho đối tác của mình, thì Luxury Gifts chính là điểm đến lý tưởng của bạn. Luxury Gifts là một chuỗi cửa hàng đá quý cao cấp của Nga, chính vì thế, 100% sản phẩm ở đây được nhập khẩu từ Nga. So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, sản phẩm của chúng tôi luôn có sự vượt trội về độ tinh tế trong từng đường nét của sản phẩm, và được tạo ra bởi những bàn tay của những người thợ kim hoàn lành nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giới đá quý.

Hãy đến với Luxury Gifts ngay hôm nay, để có thể lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm đèn ngủ cao cấp được chế tác từ các loại đá quý để nhằm  tăng thêm phần đẳng cấp và thể hiện sự quý phái của căn nhà bạn. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại, để nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể liên hệ và tư vấn quý khách một cách chu đáo và tận tình nhất.

Bài viết liên quan