Nội thất đá trang trí phong thuỷ cho căn nhà sang trọng thượng lưu

Nội thất đá trang trí phong thuỷ cho căn nhà sang trọng thượng lưu

Phong cách thượng lưu lên ngôi với xu hướng thiết kế nội thất từ đá trang trí cao cấp mang lại giá trị cao về mặt phong thuỷ cũng như thể hiện được sự đẳng của tầng lớp quý tộc.

Nếu ví ngôi nhà cũng giống như cơ thể của con người thì phòng khách sẽ đóng vai trò là trái tim, là nơi chúng ta dành nhiều sự quan tâm cũng như đầu tư tâm huyết nhất. Đối với mỗi người lại có một quan niệm về phòng khách thượng lưu khác nhau. Nhiều người cho rằng phòng khách thượng lưu sang trọng nằm ở chỗ có một không gian sống thật dễ chịu, ấm áp và độc đáo, có những nét riêng biệt về nghệ thuật trong nội thất trang trí, chứ không hẳn chỉ là nơi bày biện những món đồ nội thất đắt tiền. Chính vì thế, để đảm bảo được yếu tố vừa thể hiện được sự sang trọng quý phái, vẫn mang lại cảm giác thoải mái trong không gian, người ta đã kết hợp đá trang trí phong thuỷ trong việc thiết kế nội thất cho căn nhà.

Bàn đá mạ vàng https://luxurygift.vn/vn/noi-that-hoang-gia.html

Công dụng của đá trang trí phong thuỷ trong thiết kế nội thất.

Đá hổ phách, đá khổng tước là hai loại đá phổ biến  dành được rất nhiều sự lựa chọn của các gia chủ trong những ngôi nhà hiện đại. Bạn có thể biến tấu các mẫu đá vô vùng tuyệt đẹp này thành những vật dụng như: bàn uống nước, bình hoa, tranh phong thuỷ, cây tài lộc, khay đựng kẹo, chân nến, ly, cốc, bộ uống nước thượng lưu….Không chỉ thể hiện được sự sang trọng và quý phái, nó còn góp phần đem lại may mắn và sinh khí cho ngôi nhà của bạn. Người ta cho rằng, thiết kế nội thất bằng đá trang trí phong thuỷ có khả năng giúp chúng ta thay đổi và thăng hoa những vấn đề như:

  • Thăng hoa đời sống tâm linh trí tuệ
  • Cải thiện đời sống tình cảm ngày một tốt hơn
  • Thăng hoa sức khoẻ và tài lộc
  • Gíup công danh sự nghiệp phát triển, giữ vững quyền uy.
  • Thăng trưởng duyên may mắn.

Bàn ăn đá khổng tước dành cho gia đình thượng lưu

Tác dụng của đá hổ phách trong phong thuỷ.

Hổ phách được xem là một loại đá quý, có khả năng “ tẩy uế” giúp làm trong sạch tinh thần và cơ thể, đem lại niềm vui và sự an lạc, đồng thời có thể giúp tăng khả năng về sự tự tin và đem lại may mắn. Ngoài ra nó có thể giúp ngăn ngừa các tác dụng xấu của các thiết bị điện tử như máy tính, tivi, lò vi sóng hay điện thoại di động…Hổ phách được nhiều người tìm mua bởi được truyền tụng là vật phẩm có thể mang lại nhiều điều may mắn đến cho chủ nhân, đắc tài đắc lộc và sức khoẻ. Theo quan niệm tâm linh, hổ phách là linh vật hội tụ tất cả những sinh khí của vạn vật trong đất trời được bồi đắp từ hàng trăm triệu năm, và được sử dụng làm đồ trang sức, vật phẩm phong thuỷ và bùa hộ mệnh từ thời kỳ đồ đá. Khi sử dụng loại đá này, người sở hữu sẽ được hưởng những nguồn năng lượng tốt, giúp tăng thêm vận khí may mắn trong công việc và có một tâm thế luôn lạc quan, tinh anh.

Cây tài lộc đá hổ phách https://luxurygift.vn/vn/Cay-tai-loc-phong-thuy.html

Tác dụng của đá khổng tước trong phong thuỷ

Đá khổng tước là một loại đá quý được sử dụng từ thời của đế chế La Mã cổ đại và thường được dùng làm đồ trang trí trong cung điện, đồ trang sức. Ngoài ra nó còn được sử dụng để làm bùa hộ mệnh giúp xua đuổi, tránh tà khí và thế lực đen tối vây quanh. Có nhiều người vẫn tin tưởng rằng, đá khổng tước có khả  năng hấp thụ toàn bộ năng lượng xấu, giảm sự căng thẳng và cân bằng cảm xúc. Có tác dụng mang tới may mắn trong hoạt động kinh doanh, rất thích hợp cho doanh nhân và người làm ăn buôn bán.

Đèn ngủ cao cấp được chế tác từ đá khổng tước

Tại sao nên lựa chọn đá trang trí phong thuỷ tại Luxury Gifts

Trải qua một quá trình hình thành và phát triển, chuỗi cửa hàng đá quý cao cấp 100% từ Nga- Luxury Gifts chúng tôi đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn, tạo dựng được lòng tin trong làng chơi đá quý tại Việt Nam. Luxury Gifts hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đá quý phong thuỷ. Người xưa có câu “ đắt xắt ra miếng” chính vì thế, quý khách hàng hãy yên tâm rằng các sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà quý khách đã bỏ ra. Chúng tôi cung cấp toàn bộ các sản phẩm quà tặng như:

  • Quà tặng từ hổ phách: Trang sức hổ phách, tranh làm bằng đá hổ phách, quà tặng kỷ niệm, cây tài lộc.
  • Quà tặng bằng đá tự nhiên: Vật dụng bàn làm việc, bình hoa cao cấp, đồng hồ cao cấp, đèn ngủ cao cấp…
  • Quà tặng mạ vàng 9999: Bộ sưu tập mặt trời, mặt trăng, bóng đêm…
  • Quà tặng bằng pha lê
  • Tranh bằng pha lê Swarovski
  • Quà tặng theo yêu cầu

Các sản phẩm đá quý cao cấp có tại Luxury Gifts sẽ giúp không gian nhà bạn tràn đầy sinh khí, xua đuổi những điều được xem là không may mắn. Việc của bạn là chỉ cần để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho không gian nhà mình những loại đá trang trí giúp cho căn nhà trở nên sang trọng đúng với đẳng cấp thượng lưu.

Luxury Gifts- Đưa cái “ Tầm” vào trong ngôi nhà của bạn.

Bài viết liên quan