Luxury Gifts – nơi cung cấp những sản phẩm quà tặng đến từ nước Nga.

Luxury Gifts – nơi cung cấp những sản phẩm quà tặng đến từ nước Nga.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những giá trị, nguồn gốc của các sản phẩm cũng như những món quà ấy sẽ phù hợp cho ai, nhân dịp gì nhé.

Không ngừng làm kinh ngạc những người sành nghệ thuật và vẻ đẹp trong cuộc sống hàng ngày, những người sáng lập công ty quà tặng độc đáo của chúng tôi đã đi khắp mọi nơi trên đất nước Nga để mang đến sự phong phú của những tác phẩm thủ công để gửi gắm trọn vẹn đầy tâm ý đến với con người Việt Nam.

Cửa hàng R & V Project tiếp tục phát triển, phấn đấu cho sự hoàn hảo và tất nhiên, luôn luôn tìm kiếm mở rộng các mặt hàng sản phẩm của mình. Hôm nay, chúng tôi tự hào chia sẻ với bạn những thành quả mới nhất của chúng tôi là bộ sưu tập quà tặng độc đáo từ đội ngũ thợ thủ công tài năng của Nga chuyên sản xuất đồ nội thất làm từ đồng, đá bán quý và pha lê:

-Quà tặng bằng đá tự nhiên

-Quà tặng làm từ hổ phách

-Quà tặng bằng pha lê

-Quà tặng mạ vàng 9999

-Tranh bằng pha lê Swarovski

-Quà tặng trang trí nội thất

Quà tặng theo yêu cầu

 Wristwatches

 

                                 Những chiếc bình trưng bày hoa tinh tế hay những bộ để bàn làm việc bằng đá quý là những tác phẩm thủ công tâm đắc chúng tôi muốn gửi đến bạn_E7A5040 
Nhiều sản phẩm được làm theo nguyên mẫu các tác phẩm nghệ thuật, được lưu trữ trong kho báu của văn hóa Nga là Bảo tàng Nhà nước Ermitazh.

Trong công việc chế tác, các chuyên gia tuân thủ ý tưởng làm lại những truyền thống cổ xưa, dần bị lãng quên, được thử nghiệm theo thời gian của nghệ thuật trang trí. Các nghệ nhân tìm đến các phong cách như chủ nghĩa cổ điển, baroque, rococo, hiện đại. Chủ đề chính cho các tác phẩm là hiện vật bảo tàng, cũng như các món đồ cổ từ các bộ sưu tập cá nhân.

Trong bộ sưu tập các tác phẩm của tác giả được giới thiệu ở cửa hàng R&V Project, bạn sẽ tìm thấy các ly, cốc, bộ uống nước thượng lưu (các sản phẩm Zlatoust), bình hoa cao cấp, chân nến, đèn ngủ cao cấp, hộp đựng đồ, điêu khắc nghệ thuật, vật dụng trên bàn làm việc, đồng hồ cao cấp, quà tặng trang trí nội thất và nhiều hơn nữa. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập của chúng tôi được làm theo kỹ thuật nghệ thuật phức tạp và tuân thủ tất cả các phương pháp của nghệ thuật trang trí.

 

                                                                        570_crop_f45285a55c540eded5517551df4f3530

 

Sản phẩm độc đáo sẽ trang trí nội thất theo phong cách Baroque, Empire, hiện đại,theo cách riêng nhất. Trong bộ sưu tập quà tặng từ R&V Project, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một món quà xứng đáng cho một người giàu có, một người sành sỏi thực sự về những thứ đắt giá, có thể nhấn mạnh guu thẩm mỹ tinh tế cũng như địa vị của chủ sở hữu.

Nếu bạn đang tìm một món quà dành tặng sếp, thì những bộ để bàn làm việc tích hợp các công năng như hộp bút hộp card visit làm từ các loại đá quý tự nhiên, hay những sản phẩm hổ phách được chế tác thành những con thuyền buồm tuyệt đẹp mang ý nghĩa phong thủy sẽ làm hài lòng sếp bạn một cách tuyệt đối.

Hay bạn đang tìm một món quà cho người bạn đời nhân dịp kỷ niệm đặc biệt, thì Luxury Gifts có một số gợi ý cho bạn là các hộp trang sức từ đá quý tự nhiên, các sản phẩm đồng hồ đeo tay từ chất liệu độc đáo, hay những bộ tách để bạn cùng nhau thưởng thức ly caphe mỗi sáng…

Cùng rất nhiều sự lựa chọn độc đáo, cho những dịp khác nhau và cho những đối tượng tặng quà khác nhau,mà chắc chắn Luxury Gifts của chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và cho cả người được tặng.

Bài viết liên quan