Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm chế tác thủ công, nguồn gốc của đá, mạ vàng, xà cừ, hổ phách, pha lê. Những gì được sử dụng để sản xuất các sản phẩm? Lợi thế là gì?

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm chế tác thủ công, nguồn gốc của đá, mạ vàng, xà cừ, hổ phách, pha lê. Những gì được sử dụng để sản xuất các sản phẩm? Lợi thế là gì?

” R&V project – LUXURY GIFTS” có rất nhiều sản phẩm thủ công phong phú. Tất cả sản phẩm đều đa dạng đến mức chúng tôi không thể đủ thời gian hay năng lực để kể về từng sản phẩm. Vì không thể chọn ra cụ thể sản phẩm nào, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng kể về một số sản phẩm thuộc các mục khác nhau tại cửa hàng 54A Nguyễn Chí Thanh của chúng tôi:

– Với  sự đa dạng sản phẩm được trưng bày, bạn có thể dừng ánh nhìn vào chiếc đồng hồ Bavaria bằng đồng Ural, các nghệ nhân đã tạo ra tác phẩm này bằng cách đúc nghệ thuật và bọc nó bằng đá malachite từ đất sâu ở vùng đất Bắc Ural. Tác phẩm này được sáng tạo dựa trên cốt truyện của thế kỷ 17, khi cậu bé người Bavaria trải qua tất cả những gánh nặng của nghề nông thời đó, và những thành tựu cậu đạt được với sự nỗ lực không ngừng của bản thân. Mỗi tác phẩm của chúng tôi đều mang trong nó một câu chuyện như chính vẻ đẹp trường tồn của nó.

570_crop_DSC_6041_1

Và tất cả các sản phẩm từ đá tự nhiên đều chế tác từ các loại đá có nguồn gốc từ Nga. Từ Kaliningrad đến Vladivostok, chúng tôi đã tìm đến tất cả các ngóc ngách của Nga để tìm ra thứ tốt nhất cho bạn.

– Khi đến cửa hàng của chúng tôi, bạn không thể không chú ý đến sự phong phú của ánh vàng lấp lánh, đấy là các sản phẩm mạ vàng. Mạ vàng mang lại sự quyến rũ bí ẩn ,đánh thức tinh thần quý tộc và phong thái hoàng gia. Đến nay, các nghệ nhân Nga đã đạt đến đỉnh cao kỹ năng mạ vàng, sử dụng công nghệ hiện đại và tuân thủ nguyên tắc chế tác truyền thống, các sản phẩm mạ vàng có thể chịu được mọi điều kiện của cuộc sống hàng ngày. Lịch sử mạ vàng bắt nguồn từ nước Nga cổ đại vào đầu thế kỷ thứ 9. Thời đó, công nghệ mạ vàng rất nguy hiểm cho sức khỏe, nhưng sắc đẹp đòi hỏi sự hy sinh. Trong thời đại của chúng ta, việc này không đáng lo ngại, vì mạ vàng hiện đại mang tính an toàn để có thể sử dụng. Kỹ thuật mạ điện giúp loại bỏ các axit nguy hiểm và các hợp chất hóa học phức tạp, đây là một ưu điểm rất lớn và giúp bạn có thể sử dụng các sản phẩm mạ vàng trong cuộc sống hàng ngày. Các bộ bát chén và đồ nội thất mạ vàng sẽ mang lại không khí sung túc và thịnh vượng cho ngôi nhà của bạn. Trong bộ sưu tập các quà tặng mạ vàng 9999, bạn có thể chọn nh570_crop_f45285a55c540eded5517551df4f3530iều thứ bạn thích và phù hợp với nội thất cũng như yêu cầu của bạn.

Bài viết liên quan