So sánh sản phẩm này với hàng giả và sản phẩm tương tự

So sánh sản phẩm này với hàng giả và sản phẩm tương tự

Đá tự nhiên không chỉ làm đẹp cuộc sống và hình ảnh của con người, mà còn có thể chữa bệnh, cải thiện tâm trạng và truyền cảm hứng. Do đó, điều quan trọng là khi bạn bỏ đồng tiền ra bạn mua được những giá trị thật, hàng thật. ” R & V project – LUXURY GIFTS” cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm thành phần tự nhiên, chất lượng cao nhất và đảm bảo 100% về nguồn gốc của sản phẩm.

Người ta biết: tất cả các khoáng chất tự nhiên đều có các đặc tính ma thuật tuyệt vời – phải sử dụng chúng một cách khôn ngoan và thành thạo. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt đá quý thật với đá giả một cách dễ dàng, bằng phương tiện ngẫu hứng.

-Lazurite có màu xanh lam phong phú, các chất thay thế nhợt nhạt (azurite, sodolite, jasper nhuộm màu) không thể bằng. Đặt sản phẩm vào nước sạch – sản phẩm giả ngay lập tức sẽ làm biến đổi màu nước.

-Để mua hổ phách thật,bạn có thể kiểm tra bằng cách làm nóng nó lên. Nếu mùi thơm của nhựa xuất hiện (và không phải là mùi nhựa hóa học) là đồ thật. Nước mắt của biển không bao giờ dính, nó điện phân tốt khi cọ xát, nó không chìm trong dung dịch muối (mười muỗng trà / 200 ml nước), nó chịu đựng được hiệu ứng cồn.

– Đối với malachite đích thực, nó là một đá có giá trị cao. Nó nặng hơn so với các đá tổng hợp khác. Nó có nhiệt độ thấp hơn đá nhựa giả. Màu nhám và không sáng bóng. Nó khá mềm, nên khi bạn chạm vào dễ bị trầy xước. Dung dịch axit ảnh hưởng đến đá malachite: nó chuyển sang màu xanh da trời, phát ra khí carbon dioxide. Khi làm nóng lên, đá xanh lá Malachite này không bị tan chảy.

-Còn đá jasper ở thể cứng. Phải mất thời gian để đá trở nên ấm (thậm chí là cầm trong lòng bàn tay). Khi đánh lửa không làm tahy đổi hình dạng, đặc tính. Đá Jasper tự hào với đường nét hoa văn không đồng đều và bảng màu sắc cũng như họa tiết phong phú của nó, giống như nó đã được đánh bóng.


Người yêu thích trang sức thích đá jasper bằng phẳng, không lốm đốm; các chuyên gia khoáng vật học cho rằng các loại họa tiết đá phong phú là hiếm có được tạo ra bởi thiên nhiên ảo thuật là rất hiếm. 

Obsidian ban đầu được phân biệt bởi một màu sắc mờ dày, sáng chói; mát mẻ (ngay cả trong tay nóng); bản vá độc đáo; độ bền màu khi ngâm trong nước. Nó có những mảng màu trong như kính.

 

Tất cả sự đa dạng này và nhiều loại đá khác, bạn có thể tìm thấy trong phần “Quà tặng bằng đá tự nhiên” của chúng tôi với rất nhiều sản phẩm độc đáo.

Bài viết liên quan