Ý nghĩa của màu xanh và màu vàng trong cuộc sống, theo Phong Thủy, nội thất và trang trí.

Ý nghĩa của màu xanh và màu vàng trong cuộc sống, theo Phong Thủy, nội thất và trang trí.

MÀU XANH.

Màu xanh, trên hết, là màu của trách nhiệm và bình an, ngoài ra ra màu xanh có ý nghĩa là hòa bình, sự kết nối với tâm linh. Tone sáng của nó tạo cảm giác thanh thản cho nội thất, nhấn mạnh sự thân thiện và tạo ra không khí thoải mái. Tone tối của màu xanh có liên quan đến sự ổn định và giúp con người tập trung. Màu xanh đậm có thể tạo ra hiệu ứng làm ngôi nhà tươi mới. Theo phong thủy, màu sắc này tượng trưng cho lòng trung thành, dũng cảm và vĩnh cửu.

570_crop_DSC_5062

Màu xanh truyền thống, các màu sáng và tối của nó được nhiều người lien tưởng đến sự im lặng, cảm giác tươi mát và nhẹ nhàng, yên tĩnh, sâu lắng.

Tone tối của màu này khiến nhiều người trong chúng ta liên tưởng đến thứ khác là sự phấn khích, cảm xúc sâu. Màu xanh có thể tạo ra hiệu ứng quý phái trong nội thất.

Các sản phẩm của chúng tôi từ đá tự nhiên, sản phẩm mạ vàng 999.9 với đá xanh, cũng như bộ sưu tập pha lê “Biển”, bộ sưu tập “Bầu trời”, bộ sưu tập “Bình minh” sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn như thế. Sự kết hợp các sắc thái của màu xanh tạo ra hiệu ứng thư giản và thiền đinh, là những điều cần trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Màu sắc này cũng rất thích hợp để trang trí, ví dụ, thẩm mỹ viện hay Spa…

570_crop_68568e1ea6a1fa3700a559f6f51692a1

MÀU VÀNG

Màu vàng được liên tưởng với màu của mặt trời, nó tương ứng với các khái niệm về sự khởi đầu tích cực nhất và tâm trạng vui vẻ. Nó cũng là một biểu tượng của bình an. Theo phong thủy, màu vàng là biểu tượng của niềm vui, cũng như sự hài hòa bên trong của mỗi người trong chúng ta.

Nếu chúng ta nói về các nguyên tắc Phong thủy, thì màu này là màu của Dương, thuộc về nguyên tố Trái đất. Các chuyên gia trong lĩnh vực Phong thủy cho rằng màu vàng có liên quan trực tiếp đến hoạt động trí tuệ của con người, tức là nó có thể giúp kích hoạt quá trình tư duy, cũng như để đạt được thành công trong công việc các lĩnh vực hoạt động trí tuệ. Ngoài ra, màu sắc này và sắc thái của nó có khả năng truyền cảm hứng về lòng can đảm và lạc quan ở con người. Đôi khi nó có thể hỗ trợ trong những trường hợp khó chịu về thể chất, vì nó có thể tăng cường chức năng của các tuyến hệ thống nội tiết. Màu vàng được khuyên sử dụng tích cực trong cuộc sống hàng ngày và nó chắc chắn sẽ mang lại may mắn cả trong lĩnh vực nghiệp vụ và trong cuộc sống cá nhân.

570_crop_DSC_0850_7

Màu vàng trong nội thất theo phong thủy.

Nếu nói về nhận thức thị giác, bảng màu vàng có thể tăng kích thước của bất kỳ không gian nào một cách trực quan. Màu vàng và sắc thái của nó làm nổi bật sự chú ý và đẩy lùi vào hậu cảnh những vật phẩm được tô màu bằng các màu sắc khác.

Theo khuyến nghị của các nghệ nhân trong lĩnh vực nội thất, cần phải sử dụng màu vàng trong những căn phòng mà bạn định làm việc trí tuệ, những vật phẩm này có thể là:

-Bình  pha lê trong Bộ sưu tập Mặt trời

-Quà tặng làm từ hổ phách

– Tranh làm bằng hổ phách

– Vật dụng trên bàn làm việc từ đá Jasper

– Quà tặng mạ vàng 9999

570_crop_DSC_0813

Thành công của việc thiết kế web phong thuỷ nội thất với màu vàng, đấy là nếu bạn cần tạo cho căn phòng cảm giác ấm áp, thoải mái và dễ chịu, cũng như nói theo nghĩa bóng, để gắn bó một người vào một nơi nào đó trong môi trường sống của anh ta.

Màu vàng, màu ấm nhất trong bảng màu sắc của nó. Là màu sắc lý tưởng hòa hoản để trang trí phòng khách hoặc văn phòng. Tuy nhiên, hầu hết các nhà thiết kế hiện đại không khuyên nên sử dụng nó để trang trí phòng ngủ.

Vì bảng màu vàng kích thích tốt quá trình tri thức của con người và tích cực phát triển trí tuệ của con người, và thật tuyệt vời để trang trí phòng trẻ em.

Bài viết liên quan